THE PEAK PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN THE PEAK MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown là giai đoạn cuối cùng trong toàn thể khu phức hợp Midtown được kinh doanh rất thành công trong năm 2017. 
Đây là dự án đầu tiên Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng liên doanh với các đối tác hàng đầu Nhật Bản, sổ hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ven dòng sông và liền kề khu Tài chính quốc tế, khu The Cresent.
 

II. VỊ TRÍ CĂN HỘ THE PEAK MIDTOWN PHUMYHUNG

VỊ TRÍ ĐỘC TÔN CHO CÔNG TRÌNH ĐỘC NHẤT
 
The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown là hợp phần thứ 4 và cũng là cuối cùng của Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - vị trí tâm điểm kết nối Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và Khu Nam Viên. Dù là ở The Grande, The Symphony, The Signature hay The Peak; trải nghiệm chủ nhân sở hữu mỗi ngày chính là nhịp sống đô thị hiện đại năng động xen lẫn với khí vị điền viên bình an của thiên nhiên cỏ cây sông nước.
 
The Peak sỡ hữu vị trí đắc địa 4 mặt tiền dễ dàng kết nối với các trục đường chính trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 
Nếu Phía Tây tiếp giáp với công viên Sakura Park nổi tiếng nối thẳng ra trục đường Tân Phú với hàng loạt trường Quốc tế đã được đưa vào hoạt động thì phía Đông kết nối đường 16 đi thẳng ra trục đường thương mại Nguyễn Lương Bằng ầm uất.
Vì sở hữu vị trí độc tôn nên View The Peak đa dạng: Phía Bắc của The Peak trực diện sông cảnh quan, hướng Nam nhìn về khu Nam Viên, các công viên, phía Đông tiếp giáp đường Tân Phú với loạt trường học quốc tế và phía Tây tiếp giáp với tòa nhà The Signature.
Có thể nói dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trên thế đất địa linh, vượng khí sinh tài lộc mà không phải dự án nào trong Phú Mỹ Hưng cũng sở hữu:
•      Chỉ cần 5 phút đi xe khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất hiện đại với các cao ốc đa chức năng như văn phòng, khách sạn, dịch vụ, F&B...
Trong tương lai gần Tòa nhà văn phòng 25 tầng Cresent mall sẽ đưa vào hoạt động, trung tâm thương mại Cresent Mall 2 mang đến cho khách không gian mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trung tâm triển lãm Saigon SECC đưa vào hoạt động giai đoạn 2 và hàng loạt các tòa nhà văn phòng tại trung tâm tài chính quốc tế.
•      Phía trước là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất. Dòng sông cảnh quan được giữ vững, mang lại tầm nhìn tự nhiên nhất. Mang đến không gian xanh mát trong lành cho quý khách.
•      Đối diện là công viên hoa anh đào duy nhất tại Việt Nam với số vốn đầu tư lên đến 10 triệu USD, được thiết kế chăm chút từng chi tiết.  Trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên Nam Viên rộng 4,5ha.
•      Nằm ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng & đại lộ Tân Phú tập trung các trường học quốc tế và công trình hành chính.
•      Hệ thống trường học trong & ngoài nước: trường quốc tế Canada, Nam Sài Gòn, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc…

III. TIỆN ÍCH KHU DÂN CƯ THE PEAK  PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN QUẬN 7 

Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 4 với tên gọi THE PEAK dẫn lối những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất vời hồ bơi vô cực trên không,vườn chân mây trong lành… Được định ra phân khúc cực kì cao cấp nên tiện ích THE PEAK  được chủ đầu tư rất chăm chút.
 
Điểm nhấn toàn thể Khu The Peak không chỉ có công viên hoa anh đào Sakura Park mà còn có thác nước nhân tạo đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng. Không những mang lại không gian đẳng cấp, tiện ích THE PEAK còn mang lại cho khách hàng không gian sống gần gũi thiên nhiên, thư giãn.
 

IV. THIẾT KẾ THE PEAK MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG NHẬT BẢN

"Save the best for last" - Một miền đất đẹp, lộng lẫy và quyến rũ nhất Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown đang dần hình thành trong sự chắt chiu từ những gì tinh túy của quy hoạch, thiết kế, cảnh quan, nội thất, tiện ích, vật liệu... để tạo nên THE PEAK - Một không gian sống đặc sắc hài hòa mọi giai điệu âm thanh của trời xanh cao vút, trong mát hương quê, thiên nhiên khoáng đạt và phố thị nhộn nhịp với thế giới dịch vụ siêu hạng tuyệt tác.
 
 

V. BẢNG GIÁ MIDTOWN THE PEAK NHẬT BẢN

Mọi chi tiết xin liên hệ: 09.1988.1080 để được cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc có thể cập nhật thông tin tại ĐÂY
 

VI.  CHƯƠNG TRÌNH LỊCH BÁN HÀNG DỰ KIẾN 

- Tháng 27.01.2019: Công bố khai trương nhà mẫu Phú Mỹ Hưng Midtown - THE PEAK 
- Tháng 03.2019 : Dự kiến công bố mở bán THE PEAK thuộc khu phức hợp thương mại PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN
Thông tin đăng kí tham quan nhà mẫu/Event/tham gia mở bán tại : Đây hoặc liên hệ số điện thoại 09.1988.1080 để biết thêm chi tiết.

Công trình "đỉnh" nhất của Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak giai đoạn 2 ra mắt  

 

 

Cũng trong buổi lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư đã tiến hành khai trương hai căn hộ mẫu của khối công trình cùng với sảnh được đầu tư theo “nguyên bản” thiết kế của các sảnh trong khối nhà M8A...

Đại diện chủ đầu tư và các đối tác ra mắt The Peak giai đoạn 2.

Phú Mỹ Hưng đã khởi động năm kinh doanh 2019 vào tối 17.1, bằng việc ra mắt hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown - The Peak giai đoạn 2. Đáng chú ý, đây cũng sẽ là đợt ra mắt cuối cùng của toàn dự án Midtown.

Cụ thể, The Peak gồm hai khối công trình M8A và M8B được kết nối với nhau bởi không gian cảnh quan đẹp gồm hoa viên, đài phun nước trung tâm. Giai đoạn 2 của The Peak là khối nhà M8A gồm 698 sản phẩm.

Trong đó, có 643 căn hộ gồm loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 72 ~ 94m2), 3 phòng ngủ (diện tích từ 100 ~ 122m2) và Tophouse (diện tích từ 161 ~ 292m2).

Trong tổng thể toàn khu phức hợp, The Peak – khối nhà M8A sở hữu địa thế đắc địa nhất: Trực diện dòng sông cảnh quan và Sakura Park, thế đất rộng và được ôm trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Chính từ ưu thế này, các thiết kế của The Peak – khối nhà M8A được phát huy tối đa từ cảnh quan đến tiện ích, độ đối lưu không khí và đặc biệt tầm nhìn đắt giá ra công viên hoa anh đào, dòng sông nhiều hơn.

Đặc biệt, đây là giai đoạn cuối cùng của toàn khu phức hợp, do đó chủ đầu tư cùng các đơn vị thiết kế, kiến trúc… tham gia dự án cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết cho công trình này. Những thương hiệu vật liệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Tây Ban Nha, Đức… sẽ được dùng trong hoàn thiện cơ bản căn hộ dự án và một số khu vực cộng đồng.

Đông đảo khách hàng tham quan mô hình dự án và các căn hộ mẫu của The Peak.

Cũng trong buổi lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư đã tiến hành khai trương hai căn hộ mẫu của khối công trình cùng với sảnh được đầu tư theo “nguyên bản” thiết kế của các sảnh trong khối nhà M8A. Được biết, việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin và tham quan nhà mẫu dự án vẫn được chủ đầu tư tiến hành chỉ duy nhất qua một sàn trực tiếp của công ty Phú Mỹ Hưng là Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng. 

Phát biểu tại buổi lể ra mắt The Peak – giai đoạn 2, ông Trương Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc công ty Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư, cho biết: “Được khởi đầu từ những khát khao, tâm huyết về một khu phức hợp hiện đại, sầm uất ngay tại Phú Mỹ Hưng, Midtown đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của Quý khách hàng. Hơn 1.600 sản phẩm Midtown đã được chọn mua".

Phú Mỹ Hưng Midtown là siêu dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với ba đối tác Nhật triển khai. Đây cũng là dự án đầu tiên được triển khai theo mô thức khu phức hợp lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown.

"Quá trình triển khai dự án không chỉ là những chắt lọc tinh hoa từ kiến thức, kinh nghiệm, mà hơn hết là những tâm huyết, tình yêu mà chúng tôi cùng đội ngũ kiến trúc sư và các nhà thiết kế dành cho dự án. Chúng tôi tin rằng, khi hành trình chinh phục đỉnh cao được đặt lên nấc thang cao nhất, thì đó không phải là điểm kết, mà là nơi khởi đầu cho một hành trình khám phá những gì tốt đẹp nhất, thú vị nhất để chiêm ngưỡng và tận hưởng”, ông Hưng cho biết thêm.

Thời gian mở bán The Peak giai đoạn 2 này dự kiến sẽ được tổ chức trong Quý I/2019.

Trước đó, vào tháng 11 và 12.2018, Phú Mỹ Hưng đã mở bán The Peak giai đoạn 1 gồm các sản phẩm thuộc khối nhà M8B. Tương tự các đợt mở bán The Grande, The Symphony và The Signature, dự án tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm lớn của thị trường.

Kết quả, hơn 90% sản phẩm của khối nhà M8B được đặt mua chỉ trong vài giờ mở bán.

 

Phú Mỹ Hưng chọn lọc khắt khe người mua căn hộ The Peak

90% số khách tham dự mở bán hợp phần cuối cùng khu phức hợp Midtown mua để ở, trong đó nhiều khách hàng đã theo đuổi dự án đến hai năm.

Buổi mở bán đợt một căn hộ toà nhà M8B thuộc The Peak, hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do đại diện chủ đầu tư, Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng tổ chức, đã diễn ra vào sáng 18/11. 

Ngay từ 6h30, hội trường diễn ra sự kiện đã có mặt đông đảo khách hàng. Nhiều khách hàng cho biết, ngoài lý do The Peak là công trình cuối cùng của khu phức hợp, được đầu tư về mọi mặt như cảnh quan, tiện ích thì điều khiến họ rất tâm đắc là mục tiêu chọn lọc khách hàng của chủ đầu tư. Do đó, họ chủ động đến sớm để ủng hộ chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, 600 khách hàng tham dự sự kiện được chủ đầu tư xét duyệt từ hơn 2.000 thư đề nghị gửi về từ đầu tháng 10. Không những phải đáp ứng khả năng tài chính, các hồ sơ còn được sàn lọc từ mục đích mua để ở. Theo công bố của chủ đầu tư, gần 90% trong 600 khách hàng tham dự là người mua để an cư.

"Chúng tôi xét duyệt nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở nhằm xác lập cộng đồng dân cư văn minh, tương đồng về văn hoá, lối sống tại dự án có vị trí và thiết kế tốt nhất khu phức hợp. Bên cạnh đó, tỷ lệ sáng đèn cho khu nhà khi đưa vào hoạt động cao cũng là yếu tố giúp tăng giá trị cho bất động sản cho cư dân", đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

Do nhu cầu mua lớn hơn số bán, "ông lớn" địa ốc Nam Sài Gòn áp dụng hình thức rút thăm công khai chọn suất mua căn hộ. Mỗi gia đình chỉ có một phiếu rút thăm, mỗi suất trúng cũng chỉ được sở hữu một sản phẩm.

Cũng vì quy trình khắt khe này, nhiều khách hàng dù có cơ hội tham gia buổi mở bán và đầy đủ về khả năng tài chính, vẫn không thể sở hữu căn hộ tại dự án yêu thích. Những buổi mở bán từ đó cũng trở nên đầy cảm xúc. Mỗi một lá thăm được rút ra là gương mặt đầy niềm vui của vị khách may mắn, khiến họ cảm thấy hãnh diện và tự hào với lựa chọn của mình.

Theo công bố từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng, vì mong muốn sở hữu căn hộ có vị trí gần công viên hoa anh đào Sakura Park, mà đã kiên trì đồng hành suốt các buổi mở bán Midtown trước đó. Trong đợt tung hàng đầu tiên của The Peak, Phú Mỹ Hưng đặc biệt ưu tiên các khách hàng chưa may mắn này. Theo thống kê, nhóm khách hàng này chiếm 1/3 tại sự kiện sáng 18/11, tương đương hơn gần 200 khách hàng.

Đơn cử, chị Huỳnh Duyên là chủ sở hữu của nhiều căn hộ tại Phú Mỹ Hưng như Sky Garden, Happy Valley, The Panorama... Tham dự các buổi mở bán khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, chị mong muốn mua cho con của mình một căn hộ tại dự án liên doanh Nhật Bản này của Phú Mỹ Hưng, nhưng chưa may mắn. Chị Huỳnh Duyên cho biết rất mong lần này chọn được căn hộ ưng ý, tầm nhìn đẹp cho con.

"Tôi đánh giá cao thiết kế cảnh quan của các dự án thuộc khu phức hợp, mật độ cây xanh cao. Đặc biệt, với công viên hoa anh đào sát cạnh, tôi tin rằng trải nghiệm sống của con tại căn hộ Midtown sẽ không thua kém ở tại nước ngoài", chị Huỳnh Duyên chia sẻ.

Riêng với chị Kim Thoa người đã bốn lần tham gia lễ mở bán Phú Mỹ Hưng Midtown với mong muốn ngôi nhà mới ở cạnh công viên hoa anh đào Sakura Park. Tuy nhiên, cả bốn lần tham dự đó, chị đều ra về tay không do phiếu thăm chưa may mắn được chọn. Cuối cùng, đợt rút thăm thứ hai trong ngày công bố này đã gọi tên gia đình chị.

"Nhiều lần mình dự định không tham dự nữa, nhưng vì quý mến các bạn nhân viên của Phú Mỹ Hưng vì sự chu đáo sau nhiều lần tham gia mua dự án, mình quyết định thử vận may lần cuối. Không ngờ sau hai năm, gia đình mình đã có được chọn mua được một căn hộ thuộc toà nhà M8B", chị Kim Thoa chia sẻ trong niềm vui.

Sau hơn một tiếng, 96% căn hộ The Peak đã gặp được chủ nhân. Các khách hàng chưa may mắn vẫn còn cơ hội tại đợt mở bán The Peak tiếp theo diễn ra vào tháng 12.


"Căn hộ Phú Mỹ Hưng Midtown bốn lần 'cháy hàng'

 

  

Sáng 31/3, dự án The Signature mở bán lần thứ 2, diễn ra tại quận 7, TP HCM thu hút hơn 1.200 người tham dự. Đây cũng là lần chào bán căn hộ cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown trong năm 2018.

Thành phần tham dự chủ yếu là khách hàng cá nhân có nhu cầu an cư. Trong đó, lượng khách quốc tịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong chiếm đáng kể. Từ hơn 7h, khu vực diễn ra sự kiện đã chật kín người. Chủ đầu tư dù đã sắp xếp thêm chỗ ngồi nhưng không đủ đáp ứng số lượng khách ngày càng đông.

Số lượng sản phẩm cung ứng trong đợt gồm 245 căn hộ thuộc khối nhà M7A có vị trí trực diện trung tâm công viên hoa anh đào Sakura Park. Trước đó, đợt mở bán đầu tiên của The Signature đã tiêu thụ hết 271 căn trong hai giờ.

Do lượng hàng có giới hạn mà số khách tham dự đông đảo, ông lớn địa ốc Nam Sài Gòn tiếp tục tổ chức hình thức rút thăm ngẫu nhiên công khai, xác định thứ tự mua. Không ít khách hàng tỏ ra vui mừng phấn khích khi lá thăm có tên mình được xướng lên vì có cơ hội sở hữu không gian sống tại dự án đẹp nhất khu phức hợp. Chị Hồng Hạnh (quận 3), một trong những khách hàng đầu tiên được xướng danh, cho biết, gia đình chị đã chọn mua căn hộ thuộc dự án Midtown từ cách một năm, khi chủ đầu tư công bố giai đoạn một The Grande. Tuy nhiên, cả trong ba đợt mở bán, cả nhà ra về tay không. "Lần này chúng tôi cũng hơi lo vì nếu bốc thăm không trúng lại phải chờ đến 2019. Do đó, khi cầm tờ giấy thông báo suất mua căn hộ cả nhà rất vui", chị Hạnh nói. 

  

Theo công bố của chủ đầu tư, lượng khách quốc tế tham dự đợt chào hàng lần thứ tư của khu phức hợp Midtown này là 22%. Khu đô thị thu hút nhiều cư dân ngoại quốc do chính sách phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích hoàn chỉnh, mật độ cư dân hợp lý, hệ thống sông ngòi mát mẻ, nhiều cây xanh, an ninh đảm bảo 24/7."Cộng đồng dân cư quốc tế cũng là một yếu tố tăng giá trị cho Phú Mỹ Hưng nói chung và Midtown nói riêng. Họ đến an cư, mang theo các giá trị văn hóa - ẩm thực - phong cách sống, từ đó tạo nên sự đa dạng, văn minh cho tổng thể dự án", đại diện chủ đầu tư cho biết. 

 

Công viên hoa anh đào Sakura Park

Những con số ấn tượng trong

bốn đợt mở bán Phú Mỹ Hưng Midtown

MÃI LỰC TIÊU THỤ ĐẠT 100% 


Đợt mở bán 4 - The Signature (tòa nhà M7A)

- Thời gian: tháng 3/2018
- Số hồ sơ đăng ký: 1.800
- Số hồ sơ được duyệt và khách hàng tham dự: 1.200
- Số sản phẩm tiêu thụ: 245 căn hộ

 


Đợt mở bán 3: The Signature (tòa nhà M7B)

- Thời gian: tháng 1/2018
- Số hồ sơ đăng ký: 1.500
- Số hồ sơ được duyệt và khách hàng tham dự: 1.000
- Số sản phẩm tiêu thụ: 271 căn hộ

 


Đợt mở bán 2: The Symphony

- Thời gian: tháng 5/2017
- Số hồ sơ đăng ký: 3.000 thư đăng ký
- Số hồ sơ được duyệt và khách hàng tham dự: 1.200
- Số sản phẩm tiêu thụ: 319 căn hộ và 50 căn shop

 


Đợt mở bán 1: The Grande

- Thời gian: Tháng 2/2017
- Số hồ sơ đăng ký: 1.539 
- Số hồ sơ được duyệt và khách hàng tham dự: 800
- Số sản phẩm tiêu thụ: 309 căn hộ

 

 

Midtown là dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng đầu tư theo hình thức liên doanh với ba nhà phát triển hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. 

Sức ảnh hưởng của các nhà đầu tư xứ sở mặt trời mọc không chỉ thể hiện ở yếu tố quy hoạch, phát triển dự án. Kiến trúc tổng thể và căn hộ cũng mang âm hưởng Nhật Bản. Liên doanh chọn lọc kỹ lưỡng các phương án tốt nhất về cảnh quan, tiện ích, yếu tố an toàn nhà ở, an ninh, phòng cháy chữa cháy để đưa vào dự án.

Đại diện Phú Mỹ Hưng đánh giá dòng vốn trực tiếp FDI từ Nhật Bản đổ vào Việt Nam là một nhân tố tích cực cho thị trường bất động sản trong nước. Không chỉ mang đến nguồn tài lực cho chủ đầu tư thực hiện dự án chất lượng cao, các nhà đầu tư ngoại mang theo chuyên môn sâu rộng tích lũy tại bản xứ, giúp thị trường Việt Nam tiệm cận hơn với các nước phát triển trong khu vực.

VI.  CHƯƠNG TRÌNH LỊCH BÁN HÀNG DỰ KIẾN 

Thông tin đăng kí tham quan nhà mẫu/Event/tham gia mở bán tại : Đây hoặc liên hệ số điện thoại 09.1988.1080 để biết thêm chi tiết.

Hotline

09 1988 1080

Email address

phumyhungcenter@gmail.com

văn phòng

Tòa nhà Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7 TP HCM

thời gian làm việc

Tất cả các ngày trong tuần