DỰ ÁN MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

SHOPHOUSE/SHOP MIDTOWN 

DUY NHẤT 04-2018 CƠ HỘI SỞ HỮU CĂN SHOP CỬA HÀNG 

CƠ HỘI ĐẦU TƯ - KINH DOANH - SỞ HỮU CĂN SHOP CỬA HÀNG TRONG KHU PHỨC HỢP MIDTOWN. 

LIÊN HỆ BÁO GIÁ/TƯ VẤN NHANH : 09.1988.1080

I. LOẠI HÌNH CĂN SHOP TẦNG TRỆT

Duy nhất tháng 4/2018 , Công ty Phú Mỹ Hưng mở bán một số căn shop tầng trệt nằm tại trung tâm dự án Midtown và Công viên Sakura Park. Đặc điểm tốt nhất khách hàng đầu tư nhắm đến đó chính là PHÁP LÝ SHOP MIDTOWN và vị trí kinh doanh. 

1. Vì sao giới đầu tư săn đón căn shop Midtown? 

- Số lượng hữu hạn - Giá trị gia tăng trong tương lai : Với vị thế trung tâm Sakura Park trong khuôn viên khu phức hợp Midtown sở hữu hơn 2.200 căn hộ mang đến nơi kinh doanh đầy tiềm năng.  

- Vị trí độc tôn - Nằm ngay trung tâm Sakura Park: Thiết kế được chăm chút từ ngoại quan mang đến nhiều lối tiếp cận và lối đi hình ô cờ khiến cho khách hàng có thể dễ dàng đi đến những căn shop. Ngoài ra, CĂN SHOP THE SIGNATURE còn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Sakura Park phố đi bộ - đài phun nước - chong chóng cao 8m. Tất cả hợp thành điểm nhấn cho toàn bộ khu công viên Sakura Park. 

- Thiết kế thông minh đa tính năng: Layout căn shop Midtown được phân chia hợp lý. Diện tích sàn có nhiều loại để khách hàng có thể lựa chọn căn phù hợp. Khác với những dòng phân khúc cùng loại, thiết kế bên trong căn shop Midtown được chia làm 2 sàn riêng biệt đa dạng - linh động trong các kênh đầu tư cho khách hàng. Không gian kinh doanh sang trọng với độ cao trần phân bổ từ 3.5-4.5m, mang lại nơi làm việc lý tưởng. 

- Đa dạng hóa kênh đầu tư : Đối với dòng sản phẩm hữu hạn - có giá trị gia tăng cực cao trong tương lai - khẳng định vị thế nhà đầu tư kinh doanh, căn shop Midtown đa dạng hóa kênh đầu tư : Đầu tư cho thuê - tự kinh doanh - đầu tư dài hạn... 

ĐĂNG KÍ BÁO GIÁ TẠI ĐÂY

 

II. LOẠI HÌNH CĂN SHOP TẦNG 3-4

2. Loại hình căn shop tầng 3-4 nên đầu tư thế nào cho hiệu quả? 

- Dòng vốn đầu tư ban đầu không nhiều: diện tích những căn shop được phân bổ hợp lý trong khoảng 50-60m2 , lịch thanh toán dài hạn (Quý 2/2020) mang đến hình thức kinh doanh lý tưởng cho những nhà đầu tư - kinh doanh. 

- Giới hạn người tham gia đầu tư - sở hữu: Căn shop MIDTOWN chỉ dành riêng cho người Việt Nam được quyền mua bán - sở hữu. 

- Nằm trong khu phức hợp có nhiều chức năng khác nhau: Nói đến KHU MIDTOWN là chúng ta nghĩ ngay đến khu phức hợp đa chức năng với quy mô 2.200 căn. Được khẳng định vị thế là Hồ Bán Nguyệt thứ 2 , khu Midtown còn sở hữu được Công viên hoa anh đào duy nhất tại Việt Nam - nơi thưởng lãm tuyệt vời trong tương lai. Vì thế căn shop Midtown cực kì có giá trị đầu tư vì sở hữu một vị trí có 1-0-2 như vậy. 

- Sở hữu trần cao nổi trội: Những căn shop Mitown tầng 3-4 sở hữu chiều cao trần lên đến 4.850m, sẽ mang đến không gian thoáng đãng để khách hàng có môi trường kinh doanh tốt nhất về không gian. Ngoài ra mang đến nơi làm việc lý tưởng và cực kì sang trọng. 

- Tính năng PHÁP LÝ là mấu chốt cuối cùng : Khách hàng chủ nhân của những căn shop Midtown hoàn toàn yên tâm về pháp lý vì Siêu dự án Midtown được phát triển do Phú Mỹ Hưng hợp tác với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group thực hiện. 

- Giá trị SỔ HỒNG sở hữu lâu dài : Điểm nổi trội của căn shop trên tầng 3-4 chính là giá trị sở hữu. Những căn shop Midtown đều được chủ đầu tư hỗ trợ thủ tục pháp lý sổ hồng lâu dài cho khách hàng. Đảm bảo cho khách hàng thời gian sở hữu , thời gian đầu tư và dòng tiền.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ/TƯ VẤN : 09.1988.1080

 

 


SỰ KIỆN CÔNG BỐ TÒA NHÀ THE SIGNATURE 

CƠ HỘI CUỐI CÙNG TRONG NĂM 2018 - DUY NHẤT 31-03-2018 CHỈ VỚI 245 CĂN HỘ

CƠ HỘI TRỞ THÀNH CÔNG DÂN PHÚ MỸ HƯNG - ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM - SỞ HỮU CĂN HỘ MANG TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

LIÊN HỆ NGAY : 09.1988.1080

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN THE SIGNATURE MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Tiếp nối thành công 2 giai đoạn của tòa tháp The Grande và The Symphony và theo đúng như kế hoạch kinh doanh đã đề ra trong đầu năm 2018. Do đó Công ty Phú Mỹ Hưng tiếp tục ra mắt giai đoạn 3 của khu phức hợp căn hộ thương mại Midtown có tên The Signature (Midtown giai đoạn 3)The Signature Phú Mỹ Hưng là dự án liên doanh giữa Công Ty Phú Mỹ Hưng và các Công Ty Nhật Bản nổi tiếng như Daiwa House Industry, Nomura Real Estate Development và Sumitomo Forestry dự kiến sẽ mang lại không gian sống đỉnh cao với chất lượng vượt trội.

"The Signature

DẤU ẤN kiệt tác cạnh bên SAKURA PARK duy nhất tại VIỆT NAM"

Hiện hữu giữa địa thế phồn hoa, danh giá bậc nhất, THE SIGNATURE là dấu ấn đầy kiêu hãnh của Midtown thời thượng, kiêu kì như một biểu tượng của lối sống xa hoa đẳng cấp, một dấu ấn độc tôn của những chủ nhân tôn quý. 

"Lavishly designed for a tasteful lifestyle, THE SIGNATURE resembles a manificent symbol delicately rising right at the heart of Midtown's center as well as a mark of extraordinary worth and status of esteemed owers."

 

II. VỊ TRÍ CĂN HỘ THE SIGNATURE MIDTOWN PHUMYHUNG

Có thể nói dự án Phú Mỹ Hưng Midtown nằm trên thế đất địa linh, vượng khí sinh tài lộc mà không phải dự án nào trong Phú Mỹ Hưng cũng sở hữu:

·      Cách một cây cầu là đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent sầm uất hiện đại với các cao ốc đa chức năng như văn phòng, khách sạn, dịch vụ, F&B...

·      Phía trước là dòng sông cảnh quan uốn lượn theo thế đất.

·      Đối diện là công viên hoa anh đào duy nhất tại Việt Nam. Trong khoảng cách đi bộ là tổ hợp công viên Nam Viên rộng 4,5ha.

·      Nằm ngay mặt tiền đại lộ doanh thương Nguyễn Lương Bằng & đại lộ Tân Phú tập trung các trường học quốc tế và công trình hành chính.

·      Hệ thống trường học trong & ngoài nước: trường quốc tế Canada, Nam Sài Gòn, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc…

Sở hữu vị trí đắc địa nằm tại khu trung tâm Công viên hoa anh đào Sakura Park, The Signature còn được sở hữu hệ thống hành lang xanh kết nối trực tiếp Quảng trường phun nước(*) được xem là trung tâm của phố đi bộ SAKURA PARK. Chỉ cần vài bước chân bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên và cảnh sắc của vườn hoa anh đào hiện ra trước mắt nhưng vẫn không kém phần nhộn nhịp của một trong những địa danh mới tại Phú Mỹ Hưng. 

(*)Hình ảnh phối cảnh: Quảng trường nước được chăm chút đầu tư với các tính năng chưa từng xuất hiện tại Việt Nam như : hiệu ứng đèn led, âm thanh, nhạc nước hiện đại do chính đơn vị thiết kế nổi tiếng Prime Class Malaysia thực hiện. 

III.    TIỆN ÍCH KHU DÂN CƯ THE SIGNATURE MIDTOWN QUẬN 7

Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 3 với tên gọi THE SIGNATURE dẫn lối những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất vời hồ bơi vô cực trên không, khu thủy liệu pháp, vườn chân mây trong lành… Phá cách và sáng tạo với ngôn ngữ kiến trúc độc đáo: Sky Bridge, tòa F&B hình chiếc lá…Tất cả phác họa nên một thiên đường cuộc sống đúng nghĩa, một biểu tượng thượng lưu trường tồn với thời gian.

Dự án The Signature được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chăm chút để mang lại cho khách hàng không chỉ là nơi chốn đi về mà mang lại cả một giá trị sống . Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo áp lực cuộc sống ngày càng cao. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thấu hiểu điều này nên đã cân nhắc rất kĩ khi lựa chọn từng chút, cân đo đong đếm để mang lại những tiện nghi cần thiết , hiệu quả nhưng vẫn được thiết kế tinh tế như Hồ bơi tràn view 360 panorama, phòng tập gym hiện đại, khu Lounge sang trọng thể hiện đẳng cấp...

Cầu trên không Sky Bridge mang lại không gian dạo bộ trên cao cung cấp không gian thư giãn hoàn toàn mới cho khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cầu nối đến trung tâm tiện tích của tất cả các block của The Signature: Nếu như Phú Mỹ Hưng nổi tiếng với hàng loạt khu F&B với nhiều dòng ẩm thực khác nhau từ Châu Âu đến Châu Á và các món ăn đặc sắc cùa các vùng miền Bắc - Trung - Nam. Nhưng riêng Tòa tháp The Signature khu Midtown Sakura Park được chủ đầu tư trang bị thêm 360m2 để phát triển khu ẩm thực F&B riêng cho cả khu phố, được thiết kế hình chiếc lá theo đúng xu hướng XANH trong tương lai. 

Lần đầu tiên xuất hiện tại khu Midtown, tòa tháp The Signature sở hữu khu Thủy Liệu Pháp. " Thủy Liệu Pháp" được biết như một cách trị liệu có từ xa xưa và được người Ai Cập cổ đại áp dụng cho các bậc đế vương từ hàng ngàn năm trước. Sự kết hợp các tính chất vật lý của nước như nhiệt độ, áp suất, đi kèm thảo dược sẽ giúp kích thích quá trình trao đổi chất cho cơ thể , tuần hoàn máu và giúp ngủ ngon...

IV.    THIẾT KẾ THE SIGNATURE NHẬT BẢN

Với tổng diện tích hơn 1,3 ha The Signature được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng và các đối tác Nhật Bản như  Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group: thiết kế 4 tòa tháp với độ cao tầng từ 18 -27 tầng đảm bảo được sự thông thoáng giữa các tháp. Bên cạnh đó với sự thiết kế giật cấp với điểm nhấn Khu vườn chân mây độc đáo mang dáng dấp ruộng bậc thang Tây Bắc để từ đó mang đến cho khách hàng đa trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng phố thị hiện đại đầy sắc màu.

Nhìn trên layout chúng ta có thể thấy đa phần loại hình 2 phòng ngủ được tập trung ở Block C & Block D với các diện tích linh động từ 78 -84 m2 phù hợp gia đình trẻ muốn tìm kiếm cuộc sống hiện đại trong cộng đồng đa văn hóa. Loại hình 3 phòng ngủ tập trung view công viên hoa anh đào SAKURA PARK với diện tích lớn từ: 104 -137 m2 phù hợp với gia đình từ 2-3 thế hệ. 

 

V.  BẢNG GIÁ MIDTOWN THE SIGNATURE NHẬT BẢN

Lần đầu Mọi chi tiết xin liên hệ : 09.1988.1080 để được cập nhật thông tin mới nhất. Hoặc có thể cập nhật thông tin tại ĐÂY. 

VI.  CHƯƠNG TRÌNH LỊCH BÁN HÀNG DỰ KIẾN 

+ 12/2017 : Dự kiến ra mắt nhà mẫu Midtown giai đoạn 3 - The Signature

+ 27/01/2018 : Công bố mở bán sản phẩm.

Thông tin đăng kí tham quan nhà mẫu/Event/tham gia mở bán tại : Đây hoặc liên hệ số điện thoại 09.1988.1080 để biết thêm chi tiết.

Thông tin được cập nhật tại : goo.gl/Tu4ooc

 



CHƯƠNG TRÌNH KINH DOANH UPDATE MỚI NHẤT

Phú Mỹ Hưng lập hat-trick với 3 lần liên tiếp 'cháy hàng' căn hộ Midtown

Buổi mở bán 271 căn hộ The Signature - giai đoạn ba Midtown sáng nay kết thúc sớm hơn dự kiến, bởi chỉ trong 2 tiếng đã hết hàng.

Sáng 27/1, buổi mở bán đầu tiên công trình The Signature, giai đoạn ba khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown diễn ra tại quận 7, TP HCM. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự, trong khi chỉ 271 căn được chào bán. Có nhiều vị khách đến từ Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản... có mặt từ 7h.Như vậy, tính cả 3 đợt mở bán (The Grande, The Symphony, The Signature), đến nay có khoảng gần 1.000 sản phẩm thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown đã có chủ.

Chủ đầu tư tổ chức rút thăm ngẫu nhiên công khai để xác định thứ tự lượt chọn sản phẩm. Sự kiện mở bán dự án ghi nhận nhiều cảm xúc của người tham gia. Có khách hàng phấn khích khi xướng tên, tươi cười vì chọn được căn ưng ý, người thất vọng vì lỡ cơ hội mua.Đến 10h15, toàn bộ sản phẩm đã được đặt mua. Mức giá trung bình 60-70 triệu đồng một m2.
Không khí hồi hộp trong quá trình bốc thăm cơ hội đặt mua căn hộ The Signature.
 
Không ít người chưa mua được sản phẩm ở hai giai đoạn trước thuộc tổ hợp Midtown (The Grande và The Symphony) cũng tham dự với hy vọng sở hữu căn hộ. Công trình The Signature dự kiến bàn giao vào quý III/2020.

Chị Hoàng Anh, quận 7, TP HCM cho biết, trong đợt mở bán The Symphony trước, chị không mua được. Do đó, lần chào bán giai đoạn ba, chị gửi thư đăng ký mua, đến dự buổi mở bán từ rất sớm.

"Tôi thích an cư cùng người thân ở khu vực gần địa danh công viên Sakura Park duy nhất tại Phú Mỹ Hưng. Nơi đây có nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp, khép kín, do nhà đầu tư ngoại thiết kế nên yên tâm chất lượng công trình", chị nói.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, dù chào bán sản phẩm cao cấp vào đầu tháng Chạp - thời điểm nhiều người Việt hạn chế giao dịch hàng hóa, tài sản giá trị lớn, nhưng lượng khách quan tâm đến khu căn hộ này vẫn vượt dự kiến.

Trước đó, hơn 1.500 thư đăng ký gửi về Phú Mỹ Hưng đăng ký mua The Signature, gấp 5 lần nguồn cung. Để đảm bảo công tác tổ chức chu đáo, trước khi mở bán chính thức 2 tuần, vào ngày 15/1, chủ đầu tư không nhận thư đăng ký. Theo đó, chỉ có 1.000 thư được duyệt và mời tham dự sự kiện. 500 hồ sơ còn lại chuyển qua đợt mở bán thứ 2 của The Signature, dự kiến sau Tết nguyên đán, vào tháng 3 năm nay.

"Đi tìm Phú Mỹ Hưng của khu Đông"; "Phiên bản Phú Mỹ Hưng tại khu Tây Sài gòn đã xuất hiện?"; "Việt Nam sẽ có khu đô thị Phú Mỹ Hưng kiểu mẫu thứ 2 xuất hiện";

Đây là một vài trong rất nhiều tiêu đề bài báo có thể dễ dàng tìm được trên các trang báo mạng. Nhưng, tính tới thời điểm hiện tại, khó mà nói có một khu đô thị mới nào thay thế được thương hiệu đô thị kiểu mẫu của Phú Mỹ Hưng đã xây dựng trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, TP.Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án khu đô thị quy mô trên dưới 10000 căn, đây không phải là chuyện quá mới đối với thị trường BĐS hiện nay. Tuy nhiên, quay trở lại hơn 2 thập niên về trước, việc đầu tư xây dựng một khu đô thị mới trên đầm lầy với cơ sở hạ tầng gần như bằng không, được xem là một việc làm không tưởng với rất nhiều ý kiến phản đối. Hơn 20 năm sau nhìn lại, chủ đầu tư này không chỉ khai thác thành công đầm lầy bị lãng quên mà khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã trở thành thương hiệu biểu trưng cho lối sống văn minh, chứa đựng các giá trị về văn hóa, tinh thần cộng đồng dân cư phát triển hài hòa, tạo không gian mở cho tất cả mọi người.  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 1.

Theo nhận định của Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA), thị trường BĐS thường diễn biến theo hình SIN bất đối xứng, trải qua các giai đoạn phát triển: tăng trưởng - ổn định - nóng sốt - đóng băng - trầm lắng - phục hồi và tăng trưởng trở lại… Đó cũng được xem như quy luật vận hành của thị trường. Năm 2015 - 2016 là giai đoạn BĐS nghỉ dưỡng bùng nổ như một trào lưu thì trong năm 2017, phân khúc nhà ở giá thấp trở thành xu hướng chính. Khi trào lưu nào lên ngôi, kéo theo đó là việc chuyển hướng mạnh mẽ của rất nhiều các chủ đầu tư lớn nhỏ. Thậm chí, còn có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp "ngoài ngành". Tuy nhiên, vẫn có một số ít chủ đầu tư như Phú Mỹ Hưng, lại rẽ lối đi riêng, không theo trào lưu, sự lên xuống của thị trường. Từ cách kinh doanh "chọn khách hàng" cho đến động thái dù thị trường nóng sốt, cầu đối với sản phẩm do doanh nghiệp đưa ra rất cao thì Phú Mỹ Hưng vẫn không bung hàng ồ ạt… đều ít nhiều tạo nên hiện tượng khác biệt cho thị trường.

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 2.

Đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, sinh thái bền vững và hiện đại

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 4.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, các dự án của chủ đầu tư này được đầu tư nghiên cứu kỹ càng, từ bước ý tưởng quy hoạch chung đến những chi tiết thiết kế, hệ thống hạ tầng, cảnh quan cũng như khả năng đáp ứng của hạ tầng tiện ích xã hội, quản lý, vận hành sau khi cư dân về ở. Sự kiểm chứng thực tế từ các dự án đã hoạt động trở thành minh chứng chất lượng cho các sản phẩm của Phú Mỹ Hưng.  Đây có lẽ là yếu tố giúp chủ đầu tư này giữ vững vị thế trong ngành BĐS qua những giai đoạn thăng trầm của thị trường.

Đại diện Phú Mỹ Hưng - Ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc chia sẻ: "Công ty Phú Mỹ Hưng chúng tôi có các kế hoạch hàng năm rất cụ thể dựa trên sự tính toán để làm sao việc kinh doanh có thể thành công nhưng đồng thời công tác phục vụ, quản lý, triển khai xây dựng và bàn giao được sản phẩm cho khách hàng hài lòng nhất. Tất cả các dự án được đầu tư xây dựng phải tạo ra giá trị thật thì mới giữ được chân khách hàng, trong đó, chính sự hài lòng sẽ trở thành yếu tố quyết định họ quay lại với các dự án khác. Tôi tin rằng khi đặt hết tâm huyết vào một dự án, thì những gì xuất phát từ trái tim sẽ tới được với trái tim họ"  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 5.

Đi mua nhà có "tỉ lệ chọi" và không phải cứ có tiền thì mua được có lẽ là một hiện tượng hiếm thấy trên thị trường BĐS, nhưng đối với các dự án do Phú Mỹ Hưng phát triển thì điều này không còn xa lạ. Đây chính là một trong những phương thức kinh doanh của chủ đầu tư, việc sàn lọc thông tin của khách hàng tạo nên một cộng đồng cư dân tương đồng về nhiều mặt.  

Trong năm 2017, dự án nổi bật là siêu dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do Công ty Phú Mỹ Hưng hợp tác với ba đối tác Nhật Bản để phát triển. Theo ghi nhận từ chủ đầu tư, giai đoạn 1 mở bán toà nhà The Grande, có 1539 khách hàng gửi thư đề nghị mua nhưng số căn hộ bán ra chỉ khoảng 300 sản phẩm, nên khách hàng phải rút thăm ngẫu nhiên để tìm cơ hội sở hữu căn hộ dự án. Trong giai đoạn 2 mở bán The Symphony, chủ đầu tư chỉ đưa ra 369 sản phẩm nhưng có đến 3000 thư đăng ký. 1800 hồ sơ được duyệt, 1200 thư mời được phát ra và trong số 600 khách hàng còn lại rất nhiều khách hàng đang chờ đợi Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 3 - The Signature dự kiến sẽ chào bán vào đầu Quý I/2018.   

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 7.
Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 8.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết: "Lần đầu tiên chúng tôi bắt tay với 3 công ty địa ốc hàng đầu Nhật Bản để phát triển một dự án tại Việt Nam là Daiwa House, Nomura Real Estate và Sumitomo Forestry. Nhóm đối tác quốc tế này chiếm 50% thị phần BĐS (nhà ở, văn phòng, khách sạn...) ở Nhật. Chúng tôi muốn đưa mô hình phức hợp trong khu đô thị hiện đại, nhiều tiện ích như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan (New York) về Việt Nam, nên việc kết hợp với những đối tác Nhật giàu kinh nghiệm là điều cần thiết. Một trong hai nhà thiết kế chính cho khu phức hợp Midtown này cũng là một kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm người Nhật."

Phú Mỹ Hưng Midtown được kiến tạo từ cảm hứng những khu phức hợp quốc tế như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan…  

Phú Mỹ Hưng Midtown tọa lạc trên hai trục đại lộ chính là Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú - vị trí kết nối giữa khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu Nam Viên – khu vực được quy hoạch cao cấp và mật độ cây xanh lớn nhất đô thị Phú Mỹ Hưng. Nhiều chuyên giá đánh giá đây là vị trí vàng tại khu Nam mà không phải dự án nào cũng có được. Xây dựng trên khuôn viên đất rộng 56.331m2, Phú Mỹ Hưng Midtown là một tổ hợp gồm 4 công trình được thiết kế có điểm nhấn riêng, kết nối với nhau theo xu hướng đa chức năng về nhà ở, văn phòng, thương mại, dịch vụ, giải trí. Điểm nhấn không gian cộng đồng của khu phức hợp nằm ở công viên hoa anh đào Sakura Park đầu tiên của Việt Nam với diện tích 11600m2 cạnh bờ sông Cả Cấm sẽ đánh dấu thêm một địa danh mới cho đô thị Phú Mỹ Hưng và cả TP.HCM.  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 10.

Công viên hoa anh đào Sakura Park

 

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 11.

Chủ đầu tư dự án cho biết, tổng thể quy hoạch Phú Mỹ Hưng Midtown được thực hiện theo khuynh hướng "Đa chức năng tại chỗ - Self - contained" với nhiều cấp độ khác nhau để cư dân sống trong khu phức hợp này sẽ được phục vụ dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến phía bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải đi xa.  

Sau sự ra mắt thành công hai dự án The Grande và The Symphony, tháng 12, chủ đầu tư này đã khai trương nhà mẫu công trình The Signature, giai đoạn 3 của Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. The Signature được định vị là điểm nhấn cho cả khu phức hợp, sở hữu thiết kế, màu sắc ngoại quan hoàn toàn khác biệt với các tòa nhà khác. Xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 13.555m2, The Signature trực diện quảng trường chính Sakura Plaza và dòng sông; hướng còn lại sở hữu "view" thông thoáng hơn so với những công trình khác bởi nhìn về khu Nam Viên với kiến trúc thấp tầng và mảng xanh, công viên rộng lớn.  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 12.

Khám phá địa thế độc tôn của tòa 'dấu ấn' biểu tượng tại Phú Mỹ Hưng Midtown danh giá

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 14.

Về ngoại quan, trong tổng thể của Phú Mỹ Hưng Midtown, chỉ duy nhất The Signature sử dụng màu vàng nâu. Đây là tông màu có xu hướng mạnh mẽ, mang tính biểu trưng nhận diện. Trong khi đó, chi tiết đường chỉ trang trí, mái hắt được đưa vào công trình không chỉ giúp không gian bên trong hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp hay gia tăng tính riêng tư mà đó còn là cách "diễn đạt" kiến trúc tinh tế. "Ý tưởng về đường chỉ dọc và mái hắt mà chúng tôi đưa vào The Signature là những kiến trúc rất Nhật Bản mà bạn có thể thấy khi đến Tokyo, Kyoto, hoặc bất kỳ thành phố truyền thống, thậm chí là hiện đại ở Nhật Bản. Đó là lối kiến trúc thanh lịch, tạo điểm nhấn nhưng không phô trương." Ông Tan Gek Meng - Kiến trúc sư dự án chia sẻ về hành trình kiến tạo Dấu Ấn cho khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. 

Dự án có 516 căn hộ, bố trí trong hai khối nhà M7A, M7B cao từ 18-27 tầng và được kết nối bởi cầu đi bộ trên cao Skybridge, giúp cư dân dễ dàng di chuyển giữa hai khối nhà. Skybridge còn được xem là điểm vọng cảnh tuyệt đẹp để thưởng lãm cảnh quan của toàn khu phức hợp sầm uất.  

Điểm đặc biệt nhất của 2 khối nhà là vườn chân mây bố trí trên mái các tòa nhà. Vườn chân mây được lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang Tây Bắc - một trong những danh thắng độc đáo bậc nhất Việt Nam. Mỗi "khu vườn" là một không gian riêng, được tạo hình làm nên điểm nhấn khác biệt và có sự tính toán để dù ở độ tuổi nào từ người lớn tuổi, trung niên đến trẻ con đều có thể tìm cho mình loại hình thư giãn phù hợp.

 "Ý nghĩa của The Signature được xem là dấu son trong hành trình kiến tạo thành công của mỗi chủ nhân sở hữu", ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ.  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 17.

Trước khối nhà M7B, thay vì một không gian kết nối là hoa viên đơn thuần, các kiến trúc sư đã bố trí một tòa nhà dịch vụ F&B với thiết kế mô phỏng chiếc lá. Nhờ đó, tạo không gian kết nối giữa hai khối nhà trở nên sống động, đẹp mắt và có các hoạt động tương tác. Trước khối nhà M7A là tòa nhà hình trứng cao 4 tầng, trực diện dòng sông và Sakura Park. Đặc biệt, điểm nhấn nằm ở hồ bơi vô cực hình elip, được bao quanh bởi kính nên tầm nhìn bao quát trải dài ra công viên Sakura Park, nơi đây đem tới trải nghiệm lơ lửng trên cao, thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của trung tâm đô thị sầm uất.  

Khi thị trường Bất động sản là một cuộc chơi, Phú Mỹ Hưng được xem là chủ đầu tư tự định luật cho chính mình - Ảnh 18.Hồ bơi vô cực Egg building

Như vậy, dù ở bất kỳ khối nhà nào, cư dân cũng dễ dàng lựa chọn cho mình những góc thưởng lãm cảnh quan, kiến trúc đặc sắc hay tương tác và sử dụng nhiều loại hình dịch vụ.Theo nhiều chuyên gia trong ngành nhận định, ngoài uy tín chủ đầu tư thì giá trị sống tại khu đô thị đã tạo nên sức hút, đặc biệt là nhóm khách có nhu cầu ở thực. Từ quy hoạch bài bản đến hạ tầng hoàn thiện, từ dịch vụ - tiện ích đầy đủ tới quy cách quản lý và phục vụ, từ mặt bằng cư dân có văn hóa và tri thức cao cùng quy chế ứng xử đã dần thành quy chế văn hóa… Những đặc điểm đó tạo sức hút mạnh nhóm cư dân văn hóa cao về sinh sống. Phú Mỹ Hưng là một thương hiệu đã được kiểm chứng qua thời gian, nhìn vào câu chuyện của chủ đầu tư này có thể thấy rằng, chỉ khi nào sản phẩm, dịch vụ của dự án đáp ứng đủ và hơn mức kỳ vọng của khách hàng thì lúc đó chủ đầu tư có thể tự làm chủ cuộc chơi theo cách riêng.  

 

SHOP & SHOPHOUSE MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

 

    Mọi chi tiết liên hệ tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp : 09-1988-1080

Hoặc có thể đăng kí tư vấn – xem nhà mẫu tại ĐÂY

Hotline

09 1988 1080

Email address

phumyhungcenter@gmail.com

văn phòng

Tòa nhà Lawrence S. Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7 TP HCM

thời gian làm việc

Tất cả các ngày trong tuần